Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bộ đèn sạc Led Philips 30505 Essentia giải pháp cho ngày mất điện

Bộ đèn sạc Led Philips 30505 Essentia giải pháp cho ngày mất điện

Bộ đèn sạc Led Philips 30505 Essential được thiết kế nhỏ gọn nên có thể sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau trong các trường hợp mất điện như: nhà ở dân dụng, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe, nhà hàng… hoặc những nơi cần có ánh sáng nhưng điện không đến được.
Lưới điện hiện nay đã được hoàn thiện rất nhiều song tình trạng mất điện đột ngột vẫn thường hay xảy ra, nhất là ở những vùng xa trung tâm thành phố hay thôn quê. Nếu dùng máy phát điện sẽ khá tốn kém trong việc đầu tư thiết bị, vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng mất điện này? Giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay là hãy lựa chọn bộ đèn sạc Led Philips 30505 Essential.
 
Ưu điểm nổi bật của bộ đèn sạc Led Philips 30505 Essential:
 
 
1. Sử dụng dễ dàng
 
Cấu tạo của bộ đèn sạc này rất đơn giản, chỉ với một nút bật/tắt là có thể sử dụng, vì vậy tất cả mọi người đều có thể thao tác với nó. Bạn cũng có thể sạc đầy điện cho đèn sau đó đem đi cắm trại, dã ngoại đều rất tiện lợi.
 
2. Tiết kiệm năng lượng hiệu quả
 
Chúng ta phải công nhận rằng các sản phẩm đèn Led Philips đều có khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả và tối ưu. Nếu so sánh với những loại đèn sạc khác thì bộ đèn sạc Led Philips 30505 Essential có khả năng tiết kiệm đến 80% lượng điện. Vì vậy, sau một lần sạc đầy chúng ta có thể sử dụng được một thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ánh sáng mạnh mẽ và tốt nhất.
 
3. Tuổi thọ bền
 
Hầu hết mọi sản phẩm đèn Led Philips đều có tuổi thọ dài, bền lên tới 20.000 giờ thậm chí là 50.000 giờ. Và bộ đèn sạc này cũng vậy, nếu mỗi ngày chúng ta sử dụng sản phẩm 3 giờ thì sẽ dùng được trong 20 năm.
 
 
 
4. Hai chế độ chiếu sáng
 
Sử dụng nguồn đjện 120V-277V cùng với 36 bóng đèn chip Led bên trong nên bộ sản phẩm này có được 2 chế độ chiếu sáng tiện lợi: nếu chiếu sáng 3 giờ sẽ cho chất lượng ánh sáng cao, còn nếu 6 giờ chiếu sáng thì độ sáng thấp hơn. Mọi người có thể lựa chọn những chế độ ánh sáng khác nhau cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.