Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lốp xe máy Kenda có tốt không?

Kenda là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất lốp xe của một công ty tại Đài Loan được ra đời vào năm 1962 với nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất lốp xe.

Một thiết bị xe máy để vận hành được tốt cần phả có sự kết hợp nhịp nhàng của các phụ tùng trên xe, đặc biết là lốp xe máy vì đây là bộ phận sẽ tiếp xúc trực tiếp với mặt đường nên phải đảm bảo thiết bị xe máy của mình đang sử dụng loại lốp xe phù hợp và tốt nhất. Có rất nhiều loại lốp xe máy ra đời giúp làm đa dạng thêm các sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên nhược điểm của việc này là làm cho người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là loại lốp xe tốt. Để hỗ trợ người tiêu dùng tốt hơn trong việc lựa chọn lốp xe máy chất lượng, chúng tôi xin được giới thiệu một loại lốp xe mới với thương hiệu Kenda vô cùng nổi tiếng tại đất nước Đài Loan.

 

Lốp xe máy Kenda có tốt không?

 

Kenda là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất lốp xe của một công ty tại Đài Loan được ra đời vào năm 1962. Với nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất lốp xe, các sản phẩm công ty cung cấp đến tay người tiêu dùng đều nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm làm cho hình ảnh công ty và sản phẩm lốp xe thương hiệu Kenda gây được ấn tượng tốt và được sử dụng phổ biến trong giới chơi xe cũng như người tiêu dùng bình thường.

Tại Việt Nam hiện nay cũng đang mở hai nhà sản xuất lốp xe Kenda và dự đóa sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa vào thời gian tới. Lốp xe mang thương hiệu Kenda làm hài lòng người tiêu dùng với chất lượng và độ bền của lốp. Vỏ xe Kenda có độ dài tuổi thọ khá cao nhờ những yếu tố về độ bám đường, độ hao mòn lốp xe và thiết kế sản phẩm. 

Lốp xe Kenda được biết đến là loại sản phẩm chống trượt cực kì tốt nhờ có độ bám đường cao. Khi xe đi qua những khúc đường trơn trượt có nhiều nước hoặc khi bẻ cua, độ bám đường cao của lốp giúp xe không bị ngã mà vẫn có thể giữ vững ổn định cho người lái xe. Khi xe thắng gấp cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của lốp nhờ có độ chống hao mòn thấp, giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài hơn.

 

Lốp xe máy Kenda có tốt không?

 

Thiết kế sản phẩm cũng mang tính thẩm mỹ cao, được là từ cao su nên đây làm loại lốp xe có độ lõm được đánh giá cao. Lốp xe Kenda quả thực xứng đáng để người tiêu dùng mua về trải nghiệm. Với giá thành không quá cao, hợp túi tiền người tiêu dùng Việt, lốp xe Kenda đã được sử dụng rộng rãi và nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Để mua sản phẩm Lốp xe Kenda, người tiêu dùng có thể đến tìm mua tại các cửa hàng chuyên cung cấp phụ tùng xe máy, xe ô tô trên toàn quốc. Nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với dòng xe mình đang đi bằng cách lắng nghe tư vấn từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng. Lựa chọn một sản phẩm lốp xe tốt sẽ giúp cho chuyến hành trình của bạn trở nên thoải mái và an toàn hơn rất nhiều, vì thế hãy cân nhắ thật kỹ khi muốn thay mới lốp xe nhé.

 

Mua pô Akrapovic chính hãng ở đâu?

 

CONGTUAN.VN