Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những Đặc Điểm Để Chọn Đèn Cho Phòng Ngủ

Những Đặc Điểm Để Chọn Đèn Cho Phòng Ngủ

Chọn đèn cho phòng ngủ là công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến bạn khá mất thời gian để tìm kiếm.

Chọn ra một chiếc đèn có vai trò cung cấp ánh sáng thì dễ nhưng chọn chiếc đèn trang trí có khả năng tạo nên một không gian thư giãn, thoải mái cho phòng ngủ lại là điều cần xem xét rất kỹ.

Bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau đây để lựa chọn cho mình chiếc đèn cho phòng ngủ  phù hợp .

a.  Dựa vào diện tích của phòng

Những Đặc Điểm Để Chọn Đèn Cho Phòng Ngủ

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích khá rộng thì bạn có thể sử dụng các loại đèn trang trí như đèn cây, đèn chùm, đèn thả…Những chiếc đèn này không chỉ đảm nhận vai trò chiếu sáng mà còn có tác dụng thẩm mỹ rất tốt cho không gian của phòng ngủ. Tuy nhiên, nếu phòng ngủ của bạn có diện tích khá hạn hẹp thì tốt nhất bạn nên lựa chọn đèn cho phòng ngủ của mình là những chiếc đèn ốp trần  sẽ khiến căn phòng thêm phần rộng rãi hơn.

b.  Dựa vào kiểu kiến trúc của phòng

Bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn cho phòng ngủ  của mình tùy theo kiểu kiến trúc phòng ngủ của bạn. Nếu phòng ngủ của bạn thiết kế theo phong cách cổ điển thì bạn nên lựa chọn những chiếc đèn trang trí có nhiều họa tiết và hoa văn trang trí đặc sắc để tạo nên thần thái truyền thống của căn phòng. Một phòng ngủ được thiết kế theo kiểu hiện đại thì đèn sử dụng trong phòng cũng nên đơn giản về kiểu dáng cũng như màu sắc đèn tinh tế, thanh lịch. Hay nếu phòng ngủ của bạn có trần nhà thấp như kiểu của người nhật Bản thì bạn nên sử dụng những chiếc đèn ốp trần có thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm không gian diện tích của căn phòng.

c.  Dựa vào tông màu của bức tường

Những Đặc Điểm Để Chọn Đèn Cho Phòng Ngủ

Tông màu của bức tường được sơn với màu sáng thì bạn nên chọn đèn cho phòng ngủ có gam màu ánh sáng tối hơn, nóng hơn như một chiếc đèn cây có chao đèn màu đèn chẳng hạn. Còn nếu tường trong phòng ngủ có màu sơn tối, sậm màu thì bạn có thể chọn những chiếc đèn trang trí có tông màu sáng như trằng, vàng hay vàng cam…

Nhìn chung, việc chọn đèn cho phòng ngủ cần có sự xem xét kỹ lưỡng đến từng yếu tố trong căn phòng. Ánh sáng của chiếc đèn trang trí và mẫu mã, kiểu dáng của nó sẽ đóng góp một phần không nhỏ trong hiệu quả và nét thẩm mỹ riêng của phòng ngủ. Bạn hãy là một vị gia chủ tinh tế để có thể lựa chọn những gì tuyệt với nhất cho phòng ngủ của mình.  Chúc bạn thành công!

hoàng phát lighting