Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vận chuyển thực phẩm đông lạnh bằng phương tiện nào cho nhanh?

Vận chuyển thực phẩm đông lạnh bằng phương tiện nào cho nhanh?

Nhờ sự phát triển của vận tải đường biển mà vận chuyển hàng hoá hiện nay trở thành nơi gắn kết các khoảng cách xít lại gần với nhau hơn, và các dịch vụ chuyển hàng đi Hà Lan hay nội địa ngày càng được quan tâm khá nhiều.

Là một đất nước phát triển khó tránh khỏi việc xây dựng các tuyến đường vận chuyển nội địa và quốc tế, sự phát triển vận chuyển hàng hoá cũng kéo theo sự phát triển kinh tế hiện nay ngoài việc vận chuyển hàng hoá khô thì các mặt hàng thực phẩm đông lạnh vận chuyển bằng phương tiện nào la nhanh nhất để có thể đảm bảo hàng hoá không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Các thực phẩm dù đã ướp qua đông lạnh cũng chỉ có thể giữ được độ săn chắc cũng như không bị hư trong 1 thời gian nhất định mà thôi, nếu vận chuyển thực phẩm như vậy đi xa chúng ta cần phả lựa phương tiện vận chuyển nhanh nhất để vận chuyển hàng hoá tránh các thực phẩm không bị bốc mùi cũng như bị thúi rữa khi di chuyển quá lâu, làm ảnh hưởng đến môi trường cũng như gây tổn thất cho kinh tế mà các doanh nghiệp vận chuyển hàng hoá thực phẩm này chịu đựng.

Thông thường vận chuyển các thực phẩm quan đông lạnh như vậy thường được sử dụng phương tiện vận chuyển hàng không là chủ yếu, đây là phương tiện vận chuyển nhanh nhất cho người vận chuyển hàng hoá này, tuy nhiên chi phí vận chuyển bằng phương tiện này thường khá cao hơn các phương tiện vận chyển khác . Vận chuyển thực phẩm đông lạnh bằng phương tiện này cũng được bảo quản khá kĩ tránh cho hàng hoá không bị ẩm móc, hay bị thối rữa.

Các hàng hoá có tính quan trọng gửi nhanh đa phần đều sử dụng vận chuyển phát nhanh bằng đường này là chủ yếu, chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày là có thể nhận hàng được và đây là phương tiện vận chuyển thích hợp cho vận chuyển nội địa hay vận chuyển bằng quốc tế do đó để có thẻ tiết kiệm thời gian trong vận chuyển nên sử dụng vận chuyển hàng không là tốt nhất.