Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổ cắm đơn 2 chấu có màng che WEV1081 Panasonic

Ổ cắm đơn 2 chấu có màng che WEV1081 Panasonic

Ổ cắm đơn 2 chấu có màng che WEV1081 Panasonic là một trong những thiết bị hỗ trợ dòng điện được ưa chuộng bậc nhất hiện nay nhờ những tính năng vượt trội, là giảp pháp hoàn hảo đối với nhu cầu của khách hàng sử dụng hiện nay. Hoàng Phát Lighting là một trong những cửa hàng đầu tiên sở hữu loại sản phẩm này với chất lượng tốt nhất.

Ổ cắm đơn 2 chấu là sản phẩm hỗ trợ dòng điện ổn định rất quen thuộc đối với các hộ gia đình trên nước ta. Hãng Panasonic là hãng điện tử nổi tiếng về loại thiết bị nói trên kể cả về chất lượng lẫn thiết kế.

WEV1081 PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Ổ cắm đơn 2 chấu có màng che WEV1081 Panasonic là sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp PC có nhiều tính năng ưu việt chống lại các tác nhân về lực, nhiệt hay va chạm mạnh từ bên ngoài, giữ nguyên giá trị sử dụng của sản phẩm.

2.  Sản phẩm có cực dẫn được làm từ chất liệu đồng hợp kim kết hợp với nhíp lò xo bao quanh giúp tăng cường tiếp xúc điện, chống dãn hư lò xo trong thời gian dài.

3.  Bên trong ổ cắm có màn che chắn ngăn nguồn điện tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người sử dụng khi cắm thiết bị vào ổ cắm.

4.  Ổ cắm đơn 2 chấu có màng che WEV1081 Panasonic được thiết kế với nguồn điện áp 250VAC-16A với thiết kế dành cho thiết bị điện có phích cắm 2 chấu, cắm nhanh trực tiếp với thiết bị.

5.  Đặc biệt, công tắc ổ cắm Panasonic được thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc lắp đặt được đơn giản hóa giúp việc lắp đặt sản phẩm của khách hàng trở nên nhanh chóng hơn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Tuổi thọ sản phẩm cao, quá trình sử dụng sản phẩm không ảnh hưởng đến chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng.

2.  Độ bám chân của thiết bị điện Panasonic tốt hơn so với các sản phẩm thông thường nhờ thiết kế cắm nhanh được cấu tạo từ hợp kim đồng có tính dẫn điện tốt, sản phẩm có cơ chế đàn hồi tốt.

3.  Thiết kế ổ cắm đơn 2 chấu có màng che WEV1081 Panasonic đơn giản nhưng đẹp mắt, trở thành sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao có thể hỗ trợ trang hoàng không gian, việc vệ sinh sản phẩm cũng dễ dàng, thuận lợi hơn.

4.  Với thiết kế màn che bảo vệ người dùng khỏi các sự cố nguồn điện như điện giật, cháy đường dẫn,... nguy hiểm đến khách hàng và đặc biệt là trẻ em.

Hoàng Phát Lighting là cửa hàng uy tín với các sản phẩm chất lượng cao cùng giá cả ổn định, hợp lí, khi mua sản phẩm ổ cắm đơn 2 chấu có màng che WEV1081 Panasonic tại cửa hàng của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt mà cửa hàng đem lại.

LIÊN HỆ MUA HÀNG