Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Bí quyết lựa chọn đúng đèn exit KT - 700 Kentom

Bí quyết lựa chọn đúng đèn exit KT - 700 Kentom

Hiện nay với sự thông dụng của các dòng đèn exit Kentom nên việc có nhiều sản phẩm làm nhái hoặc là việc cố tình trà trộn hàng kém chất lượng của các đại lý thiếu uy tín là không thể tránh khỏi.
Dưới đây là 3 bước để giúp bạn lựa chọn đúng đèn exit KT - 700 KENTOM chính hãng Kentom.
 
Bước 1 – kiểm tra hình dáng và nguyên vật liệu chế tạo
 
Một điểm rất nổi bật của đèn exit mang thương hiệu Kentom là nguyên liệu chế tạo chính vỏ hộp đèn là nhựa mica cứng cao cấp. Vật liệu này được sử dụng là bởi chúng cho độ phản xạ ánh sáng cao, khả năng chống cháy tốt và rất ít bị bám bụi bẩn nên đảm bảo trong quá trình sử dụng đèn exit Kentom ít bị hỏng hóc cho dù được lắp đặt ở trong môi trường nào.
 
Bởi lẽ đó nên đèn exit KT - 700 KENTOM được làm hoàn toàn bằng nhựa mica cứng, với kích thước chiều dài mặt trên 810mm - chiều dài mặt đáy 750mm - chiều cao 245mm và độ dày 26mm.
 
Cùng với việc đèn sử dụng màu trắng làm màu nền và các chỉ dẫn thoát hiểm màu xanh lam nên đèn rất thích hợp sử dụng trong các trung tâm thương mại, siêu thị để làm biển chỉ dẫn 2 mặt.
 
Bước 2 – kiểm tra thông số kỹ thuật
 
Nếu sản phẩm đèn exit KT - 700 KENTOM mà bạn đang quan tâm đúng là sản phẩm của Kentom thì trên bao bì phải thể hiện đầy đủ các thông số kỹ thuật dưới đây:
 
- Nguồn điện sạc: AC 220V/50Hz
 
- Pin sạc : 3.6 V 1400 mA PIN MH
 
- Dòng điện sạc: 100 mA
 
- Bóng đèn: Supper Led 
 
- Thời gian sạc: 24h
 
- Thời gian thắp sáng: 2 giờ chế độ DC
 
 
 
Có thể thấy hãng Kentom đã trang bị cho đèn exit nhiều tính năng cao cấp như sử dụng bóng đèn super led cho ánh sáng mạnh và bền bỉ, sử dụng pin sạc thế hệ mới metal hydrid không gây cháy nổ. Tất cả đã giúp cho đèn duy trì thời gian thắp sáng tới 2 giờ ở chế độ dự phòng. Và đặc biệt là rất an toàn trong các trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
 
Bước 3 – mua tại đúng đại lý ủy quyền
 
Đây là bước cuối cùng nhưng lại đóng vài trò vô cùng quan trọng, vì nếu bạn lựa chọn đúng đại lý chính hãng thì đã giảm được tới 90% gánh nặng về chất lượng sản phẩm. Hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh, để mua đúng đèn exit KT - 710 KENTOM bạn có thể liên hệ với hệ thống đại lý phân phối chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING. Đây là địa chỉ được đèn exit Kentom tin tưởng cho phép phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
 
Mọi thông tin về đại lý chính hãng này bạn có thể liên hệ theo địa chỉ hoặc truy cập website, fanpage theo những thông tin dưới đây.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/ 
 
- Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/