Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips 0m6 10W hoạt động chiếu sáng hiệu quả

Bóng đèn led Philips 0m6 10W hoạt động chiếu sáng hiệu quả

Nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ngày càng cao và hiện đại ngày nay, Philips đã cho ra đời dòng sản phẩm mới đó là Bóng đèn led tuýp Philips 0m6 10W Essential với chất lượng ánh sáng, trung thực và tự nhiên chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Bóng đèn led tuýp Philips 0m6 10W Essential với tính năng hoạt động chiếu sáng an toàn, khả năng chống tia cực tím, tia UV, được người dùng đánh giá rất cao. Sản phẩm cho ra nguồn sáng với chất lượng ánh sáng tương đương với các tiêu chuẩn ánh sáng quốc tế.

Đèn Led Philips chiếu sáng không gian phòng khách

Cùng với cộng nghệ và kỹ thuật được nghiên cứu và đầu tư kỹ càng trên cùng một dây chuyền sản xuất hiện đại ở các nhà máy Philips,  đèn led Philips này được trang bị khả năng làm việc mạnh mẽ, chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ, mang đến cho không gian nguồn sáng luôn được duy trì ổn định.

Bóng đèn led tuýp Philips được thiết kế dạng ống với chiều dài 0m6, tuy có chiếm nhiều diện tích của không gian về chiều dài nhưng bóng có vùng phát sáng rộng. Sản phẩm này nếu lắp đặt cả một hệ thống sẽ giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được số lượng bóng, tuy nhiên về ánh sáng vẫn được đảm bảo.

Công cụ chiếu sáng của chính hãng Philips có lớp vỏ bên ngoài bằng nhựa, bảo vệ đèn trước những va đập và các tác nhân của môi trường. Bên trong, sản phẩm được tích hợp chip Led hiện đại, cho nguồn sáng chất lượng đẳng cấp.

Đèn led Philips chiếu sáng không gian phòng ngủ

Bóng đèn led tuýp Philips 0m6 10W Essentialsử dụng đui đèn G13, tuy không phổ biến bằng đui E27 nhưng tiện lợi hơn ở chỗ có thể lắp thay thế cho các bóng đèn huỳnh quang.

Sản phẩm này là sự đơn giản hóa về kỹ thuật điện, thiết kế không rờm rà các chi tiết, không cần sử dụng qua tăng phô, chuột mồi nên các hiện tương nhấp nháy, chập chờn cũng giảm thiểu đáng kể.

Bóng đèn led tuýp Philips Essential đạt tuổi thọ trên 30.000 giờ mang lại lợi ích kinh tế lâu dài cho gia đình. Thiết bị giúp người dùng tiết kiệm được chi phí và cồn sức trong một thời gian dài.