Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips hắt trần hiệu quả tối ưu

Đèn led Philips hắt trần hiệu quả tối ưu

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại như ngày nay, các vật liệu mới cũng ra đời. Phải kể đến sự đóng góp đáng kể cho công nghệ chiếu sáng hiện đại chính là ánh sáng led. Ứng dụng công nghệ chiếu sáng này, đèn led Philips hắt trần ra đời như là giải pháp tối ưu cho các kiến trúc.

Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, các nhà sản xuất đèn không ngừng cho ra thị trường các thiết bị chiếu sáng tối ưu. Và đèn led Philips hắt trần là một trong những sản phẩm đã và đang được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường ngày nay không chỉ bởi mang đến chất lượng ánh sáng vượt trội mà còn có kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp cho mọi không gian lắp đặt.

Đèn led Philips hắt trần trang trí phòng ngủ

Đèn hắt là loại đèn được lắp đặt ở trần các tòa nhà hay không gian sang trọng tạo điểm nhấn cho những trang trí hay màu sắc ân tượng trên trần nhà. Đèn được dùng rất phồ biến tại những không gian phòng khạch cá nhân hay văn phòng hội nghị ở các công ty. Hiện nay, đèn hắt trần là lựa chọn của nhiều nhà thiết kế hiện đại và những người dùng thông minh.

Đèn Philips có ưu điểm rất lớn là chức năng trang trí và tạo ánh sáng ấn tượng, ấm cúng trong không gian nhà ở hay làm việc, tạo điểm nhấn cho người nhìn. Việc trang trí không gian nhà ở rất quan trọng. Vừa là một nét nghệ thuật độc đáo vừa thể hiện phong cách, phong thủy của ngôi nhà. Từ đó, thể hiện cái nhìn đầy tính nghệ thuật của gia chủ. Không gian trần nhà rất nhỏ và hẹp. Nên chỉ có những đèn được thiết kế riêng, nhỏ, gọn như đèn led philips mới lắp vừa những nơi nhỏ hẹp như các khe hở nhỏ. Sử dụng đèn hiệu quả mới mang đến tác dụng cao, nhất là việc trang trí cho không gian. Thiết kế đèn phù hợp nên vừa tạo hiệu quả vừa tiết kiệm không gian ở những nơi tưởng chừng chỉ bỏ xó.

Thêm vào đó, đèn thường tiêu thụ điện năng ít hơn đèn thường và có tuổi thọ cao hơn những loại đèn khác cùng với kích thước nhỏ gọn, nhẹ thích hợp lắp đặt tại những vị trí khuất và trên cao. Với đèn led Philips hắt trần tiết kiệm tới 80% năng lượng so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact.

Đèn led Philips hắt trần trang trí phòng khách

Để có được những sản phẩm uy tín – chất lượng trên thị trường hiện nay, bạn có thể đến với Hoàng Phát Lighting để mua sản phẩm. Khi mua hàng tại Công ty, bạn sẽ được bảo hành 2 đến 3 năm khi xảy ra hư hỏng hay bị lỗi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ cho cuộc sống của bạn thêm phần hiện đại và tiện nghi.