Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tính an toàn của các mẫu xe đẩy cho trẻ nhỏ hiện nay

Tính an toàn của các mẫu xe đẩy cho trẻ nhỏ hiện nay

Với việc chọn mua xe đẩy cho các bé năm trên đó để tiện cho việc chăm sóc, ngoài chức năng chính mà phương tiện này mang lại thì điều mà mọi người quan tâm nhất là tính an toàn của chúng. Bởi ai cũng muốn rằng khi sử dụng, ngoài giúp việc giữ trẻ tốt thì còn sức khỏe của các trẻ nhỏ sẽ không bị ảnh hưởng.

Do không kiểm soát tốt thị trường xe đẩy em bé trong nước, vì vậy mà mặt hàng này được bán khá nhiều và không thể biết đâu là hàng tốt, có chất lượng và an toàn khi sử dụng. Chính nguyên do này đã làm cho rất nhiều những người làm cha mẹ lo lắng khi mua sản phẩm này về cho con của mình dùng, không biết rõ nó có an toàn khi cho bé nằm trên đó hay không.

Không thể nói rằng, tất cả các sản phẩm xe đẩy em bé đang có mặt ở thị trường nước ta hiện nay đều an toàn. Bởi với những sản phẩm chưa có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu không tốt sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây hại rất lớn. Và thực tế thì đã có nhiều gia định khi cho trẻ sử dụng những chiếc xe đẩy như thế mà bị ảnh hướng đến dan trên cơ thể, làm bé khó chịu.

Nếu bạn thật sự muốn có một sản phẩm xe đẩy để cho con nhỏ nhà mình sử dụng có hiệu quả và an toàn, vậy thì nên chọn mua các sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng, cùng với đó là đến các địa chỉ bán hàng uy tín. Khi các sản phẩm nhái xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường, đây là lúc những đơn vị bán xe đẩy chính hãng là nơi đáng tin cậy cho mọi người tìm đến.

Khi mua xe đẩy dành cho bé về dùng, nếu bạn muốn đảm bảo sự an toàn tốt nhất thì nên chọn các sản phẩm với những chức năng hiện đại, có hệ thống chống tia cực tím và bụi bậm bên ngoài. Ngoài ra, chất liệu tấm lót được dùng cho trẻ ngồi hoặc nằm cũng rất quan trọng, bởi nó sẽ quyết định đến sức khỏe của da các bé trong thời tiết nắng nóng.