Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giải pháp diệt kiến tiết kiệm và hiệu quả

Giải pháp diệt kiến tiết kiệm và hiệu quả

Mọi người luôn lo lắng khi kiến làm ổ trong nhà, bò vào các đĩa thức ăn hay thậm chị là cắn người gây ngứa ngáy, khó chịu. Thuốc diệt kiến là một giải pháp hiệu quả nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm cho chi phí sinh hoạt của gia đình.

Nhà là nơi đi về nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nhưng một ngôi nhà với những ổ kiến lớn, bò ra bò vào theo từng đoàn dài luôn khiến mọi người bực mình và khó chịu. Thậm chí những loài kiến như kiến ba khoan còn khiến người bị cắn vô cùng đau đớn, gây nguy hiểm đối với trẻ nhỏ. Vấn đề này tưởng chừng như rất nhỏ nhưng gây đau đầu đối với rất nhiều người.

Có rất nhiều cách để diệt kiến một cách thủ công như: sử dụng chanh, vỏ cam, hạt tiêu, giấm,… nhưng đều chỉ có tác dụng một thời gian ngắn mà không thể diệt được tận gốc. Có một lựa chọn khác, đó là thuốc diệt kiến tuy biện pháp này phải bỏ ra một khoản phí nhỏ nhưng rất hiệu quả.

Thuốc diệt kiến thường ở hai dạng: gel và bột. Dù là ở dạng nào thì cơ chế diệt kiến bằng thuốc cũng khá giống nhau. Trước khi sử dụng thuốc diệt kiến, cần phẩn cách ly kiến khỏi các nguồn thức ăn, bằng cách đậy kĩ nồi chảo đựng thức ăn hay không được vứt thức ăn ra sàn nhà hay sân bãi. Tiếp theo, đổ gel hoặc bột diệt kiến vào nơi khuất, tránh bị lau chùi và xa nơi trẻ em hay lui tới. Nếu sử dụng ở ngoài trời, cần để thuốc vào những vết nứt không bị nước mưa hay nắng lọt vào. Vì đã bị cách ly khỏi các nguồn thức ăn, kiến buộc phải ăn thuốc đó, gây ra các bệnh dịch trong kiến. Tiếp tục thêm thuốc diệt kiến sau 1-2 ngày kể từ ngày sử dụng lần đầu cho đến khi hết kiến.

Các thương hiệu thuốc diệt kiến đang có mặt trên thi trường hiện nay phải kể tới: Vipesco, Super Arinosu Koroki, Regent, Fendona,… Giá các sản phẩm thuốc diệt kiến dao động từ 10.000 đồng đến 280.000 đồng. Mọi người cần lựa chọn các sản phẩm diệt kiến phù hợp cho gia đình mình.