Thư Giản
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Trên một chiếc máy hút sữa có những bộ phận gì?

Trên một chiếc máy hút sữa có những bộ phận gì?

Trong số chúng ta hiện giờ, chắc rằng đã có không ít người từng dùng qua hoặc đã nhìn thấy máy hút sữa là như thế nào rồi. Vậy thì sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các bộ phận có trên đồ dùng này.

Dù có mặt ở thị trường Việt Nam không bao lâu, thế nhưng nhờ vào tính ứng dụng thực tế và cho thấy hiệu quả khi sử dụng, máy hút sữa đã nhận được rất nhiều ưa chuộng và tin dùng của những chị em đang làm mẹ. Mỗi năm trên cả nước có đến hàng ngàn sản phẩm như thế này được bán ra với đủ chủng loại và mẫu mã khác nhau, đến từ các thương hiệu sản xuất trong và ngoài nước.

Với cơ chế hoạt động không có gì là quá phức tạp, do vậy trên bộ chiếc máy hút sữa cũng không có quá nhiều bộ phận được tạo ra. Nhờ vậy mà khi sử dụng, chị em không cần phải mày mò quá lâu hoặc không biết làm cho chúng hoạt động như thế nào. Hơn thế nữa, do có ít bộ phận nên việc bảo dưỡng cũng như vệ sinh chiếc máy này cũng khôn cần mất quá nhiều thời gian.

Thường thì trên mỗi loại máy hút sữa sẽ có những bộ phận khác nhau, tùy vào chức năng và thiết kế như thế nào. Nhưng cơ bản thì sẽ bao gờm những phần sau đây:

- Trên một chiếc mày chạy bằng điện: Bộ phận điều khiển điện tử và cũng là nơi đảm nhận vao trò tạo lực hút, bình chứa sữa, đường ống dẫn và tấm nệm.

- Trên máy hút bằng tay: Bình chứa sữa, đường dẫn, tấm nệm và tay cầm.

Nhìn vào thì thiết kế của một chiếc máy dùng để hút sữa rất đơn giản và không có gì là quá phức tạp, tuy vậy do chất lượng tốt nên giá thành của nó không hề rẻ chút nào. Hiện giờ thì có một số mẫu chỉ có giá chứ đến một triệu đồng, nhưng cũng có mẫu có giá bán lên đến vài triệu đồng. Và ở thị trường nước ta hiện giờ, đa số các sản phẩm được bày bán đều được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới.